NamelessMC

Internet Explorer

Internet Explorer is not supported. Please upgrade to a more modern browser.

Editing CSS for themes
Started by nguyen

nguyen

nguyen

Member
Joined
10 Oct 2018
Last Seen
30 Oct 2018
Topics
1
Posts
1
CHIA SẺ CÔNG CỤ GIÚP BẠN HOÀN THÀNH LUẬN VĂN MBA HIỆU QUẢ
Có thể chúng ta đã từng viết hàng chục hay thậm chí hàng trăm luận văn trước đây, nhưng điều đó không đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành hiệu quả những bài luận văn trước và trong quá trình theo học MBA, đơn giản vì những tiêu chuẩn của chương trình này cao hơn rất nhiều so với bậc đại học. Lúc này, các nhà tuyển sinh cũng như thầy cô trông đợi không chỉ những kiến thức chuyên sâu về ngành học mà còn cả kỹ năng lập luận, viết lách hay xa hơn nữa là khả năng đưa phong cách và ý tưởng của bạn vào bài luận. Để giúp bạn viết luận thành công, 12 công cụ sau có thể sẽ có ích:
 
  1. GMAT Official Website : Ở trang web này, bạn sẽ có được những lời khuyên giúp bạn vững vàng hơn trước khi bước vào khóa học. Bài kiểm tra GMAT là một bài test nên thử dành cho tất cả ứng viên MBA. Khả năng phân tích và viết là một phần rất quan trọng trong bài thi này. Nếu bạn có thể nắm vững được phần này, thì bạn đã sẵn sàng cho các bài luận văn ở trường.
  2. MBA Planner: Để chuẩn bị cho kế hoạch theo đuổi một chương trình MBA, việc đầu tiên phải làm là chuẩn bị cho bài luận văn xin nhập học, chưa kể bạn còn phải lo tìm kiếm thông tin về các chương trình, liên hệ các cựu sinh viên, làm hồ sơ giấy tờ, và nhiều thứ khác nữa -> Ứng dụng này sẽ giúp bạn lên kế hoạch mọi việc một cách thuận tiện.
  3. Questia
    Xem thêm >>> dịch vụ nhận làm luận văn chất lượng của chúng tôi
  4. Ninja Essays: Cho dù bạn có đọc bao nhiêu hướng dẫn hay bài luận mẫu đi nữa thì bạn vẫn sẽ bị stress khi viết một bài luận MBA. Khi nhận thấy rằng bạn sẽ không thể hoàn thành trước hạn nộp, hãy tìm đến sự trợ giúp của Ninja Essays vốn là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc viết bài luận.
  5. Accepted : Trang web này sẽ mang lại cho bạn những lời khuyên cụ thể và hữu ích trong việc viết bài luận MBA. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được một danh sách các đề tài phổ biến, kèm theo các hướng dẫn thực hiện cho từng dạng bài.
  6. MBA Focus: 
  7. MBA Excel
  8. TeuxDeux
    Xem thêm: Cơ sở viết thuê luận văn uy tín
  9. The Princeton Review – Business School Essay Tips
    Những thành viên trong ban giám khảo sẽ muốn khám phá cá tính riêng của bạn qua bài luận mà bạn viết, và trang web này sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết yếu, giúp bạn sở hữu một bài luận nổi bật.
  10. 65 Successful Harvard Business School Application Essays
  11. 50 Resources for MBA Applicants
https://www.linkedin.com/pulse/dich-vu-viet-thue-luan-van-uy-tin-ngân-hoàng-thúy/
nguyen · over 5 years ago · Last edited: over 5 years ago
Samerton

Samerton

Owner
Joined
30 Mar 2015
Last Seen
21 Apr 2024
Topics
41
Posts
1047
Hi,

You might have the wrong support forum here. This is for the NamelessMC website software, not Omeka.

It looks like Omeka's support forums are over on their site (link).
Samerton · over 5 years ago